Lượt truy cập

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Laptop cũ giá rẻ tại hà nội

laptop cũ giá rẻ tại hà nội Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển vượt bậc và luôn là nghành đi tiên phong trong các nền kinh tế lớn, vừa và nhỏ thì laptop là một vật quá là quen thuộc với tất cả chúng ta. Thực tế đã cho chúng ta thấy lợi ích của máy tính xách tay.
Để sở hữu một chiếc laptop thì bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn mà không phải ai cũng có được. Vì vậy rất nhiều người tìm đến giải pháp là mua cho mình một chiếc máy cũ. Nhưng máy cũ thì luôn ẩn chứa những rủi ro rất lớn mà ta không lường trước được.

1. Một số vấn đề khi mua laptop cũ


- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh về laptop cũ những chủ yếu là những chiếc máy đã qua sửa chữa được tân trang lại để bán kiếm lời, không khó để nhận ra những chiếc máy như vậy vì những chiếc laptop mà có cấu hình cao, mà giá thành lại thấp.
- Khi mua máy điều mà chúng ta quan tâm đầu tiên là giá thành và chính sách bảo hành, và đương nhiên tâm lý của người mua hàng là lựa chọn những nơi có thời gian bảo hành dài hạn. Nhưng họ lại không biết rằng thời gian bảo hành tỉ lệ thuận với giá thành sản phẩm.

2. Kĩ năng cần trang bị khi đi mua laptop cũ


- Đầu tiên bạn cẩn phải có chút hiểu biết về máy tính, nếu không bạn nên tìm sự giúp đỡ từ người thân bạn bè để khỏi phải ân hận khi đã bỏ tiền ra mà chẳng được việc gì.
- Khi lựa chọn máy bạn phải quan sát kĩ một chiếc laptop cũ có tuổi đời lâu năm thì không thể có vỏ mới được, và quan sát kĩ từng chân ốc xem nó có đồng bộ hay bị tháo lắp nhiều lần không, thường những chiếc máy dựng hoặc sửa chữa nhiều lần thì vỏ máy không còn nguyên vẹn hoặc ốc bắt không đồng bộ.
- Một số phần mềm test laptop như: test key, test hard disk, test monitor…. Là cần thiết để kiểm tra kĩ trước khi ôm máy mang về.

3. HD laptop lựa chọn hàng đầu cho bạn.


Đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ thoải mãi lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá thành luôn là tốt nhất với khách hàng. Hdlaptop luôn cung cấp máy tính cũ nguyên bản và nói không với máy đã sửa chữa hoặc tân trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét