Lượt truy cập

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Linh kiện máy tính chính hãng

Linh kiện máy tính chính hãng Hiện này với sự phát triển nhanh đến chóng mặt của nghành công nghệ thông tin thì máy tính là một vật quá là quen thuộc với chúng ta kèm với nó là hàng loạt các công ty và hãng sản xuất linh kiện máy tính để đáp ứng nhu cầu thị trường và không thể phủ nhận lợi nhuận mà nó đem lại là cực lớn. Với món lời lớn như vậy nhiều công ty đã không thể bỏ qua và cũng tham gia sản xuất nhưng với nền tảng thấp hơn, công nghệ lỗi thời, và tất nhiên chất lượng cũng thấp nhưng giá thành lại cạnh tranh rất khốc liệt Nhiều người tiêu dùng khi mua hàng chỉ quan tâm tới giá thành sản phẩm mà không quan tâm tới chất lượng nên đã vô tình mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng, và tiếp tay cho nhưng hãng nhái phát triển. Vậy làm thế nào để mua được hàng chính hãng.

1, khi mua hàng phải xem nhãn mác

những sản phẩm chính hãng đều được dán tem chính hãng và được phân phối bởi các tập đoàn lớn như (dầu khí, fpt, ....) còn hàng nhái chủ yếu được phân phối bởi các đại lí nhỏ, không có dãn mác, vỏ đựng sơ sài và chủ yếu in chữ tàu.

2, cần lựa chon những đại lí bán lẻ phân phối sản phẩm chính hãng uy tín

Mặc dù hàng giả tràn ngập thị trường nhưng không phải không có hàng chính hãng chỉ cần bạn chịu khó tìm hiểu một chút là bạn đã có thể phân biệt hàng thật và hàng giả. nhưng chủ yếu bạn chỉ cần quan tâm đến tem dán trên sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét